"Hoạt động của Hội nạn nhân chất độc da cam tp Bảo Lộc - Lâm Đồng. phone:0633.711373 email: dioxinbaoloc@gmail.com"

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRUNG TÂM XÔNG HƠI GIẢI ĐỘC VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Sáng 28/3/2016 cùng với không khí vui mừng kỷ niệm 41 năm ngày gải phóng Thành Phố Bảo Lộc. Hội Nạn Nhân Chất độc Da cam/Dioxin Thành Phố Bảo Lộc  đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung Tâm Giải Độc và Phục Hồi Chức Năng TP Bảo Lộc.
           41 năm chiến tranh đã qua đi, tiếng súng không còn nữa, không khí hoà bình tràn ngập quê hương, nhưng dấu tích hậu quả của chiến tranh vẫn còn đó trên thân thể của những người lính từ chiến trường trở về là thương tích, là những nỗi đau mang nặng bởi chất độc da cam /Dioxin. Chất độc hóa học đã ngấm trong thân thể, máu huyết của hàng vạn con người, và trẻ em Việt Nam.
 Những Nạn nhân da cam đã và đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống,để lại di chứng từ đời ông đến đời cháu đó là hậu quả của dị tật bẩm sinh, bệnh tật, của những cơn đau âm ỷ thường trực.

Hưởng ứng chủ trương của Trung ương Hội NNCĐDC/DIOXIN Việt Nam tiếp tục kêu gọi cộng đồng xã hội quan tâm giúp đỡ Nạn nhân da cam/dioxin thông qua hoạt động xông hơi giải độc nhằm giúp đỡ các bệnh nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam cải thiện về sức khỏe, phục hồi chức năng , chiến thắng bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, vơi bớt nỗi đau , có thêm niềm vui sống trong thanh bình của đất nước






















































Không có nhận xét nào:

Chào bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại ý kiến, mình sẵn sàng hồi đáp khi nhận được ý kiến của bạn. Trân trọng cảm ơn!

Comments

Hội nạn nhân chất độc da cam tp Bảo Lộc

Giới thiệu hình ảnh và nội dung hoạt động của Hội nạn nhân chất độc da cam tp Bảo Lộc - Lâm Đồng. phone:0633.711373 email: dioxinbaoloc@gmail.com
Tham gia đóng góp ủng hộ: -Số tài khoản VNĐ : 5490201004892 tại NH.Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chi nhánh Dâu tằm tơ Bảo Lộc.
-Số tài khoản USD : 5490201004907 tại NH.Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chi nhánh Dâu tằm tơ Bảo Lộc.
-Số tài khoản EUR : 5490201004913 tại NH.Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chi nhánh Dâu tằm tơ Bảo Lộc.

Bác Hồ chúc tết Trung thu

Bác Hồ chúc tết Trung thu

Chia sẻ nỗi đau da cam Bảo Lộc

Chia sẻ nỗi đau da cam Bảo Lộc

Chia sẻ nỗi đau da cam Bảo Lộc
| Copyright © 2013 Chia sẻ nỗi đau da cam